วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

การที่เราให้ “ของชำร่วยงานศพ “

งานศพทุกงานจะต้องมีของตอบแทน และอยู่ที่เจ้าของงานต้องการแจกอะไร และที่มีสินค้าพร้อมอยู่เลย เพราะงานศพเป็นงานที่ฉับพลัน เพราะการจัดงานมีอย่างโดยฉับพลันและไม่กี่วัน แล้วแต่เจ้าของงานเช่น จัดงาน1วัน 3วัน 7วันแล้วแต่เจ้าของงาน และต้องเตรียมของให้พร้อมที่จะต้อนรับแขก การจัดงานศพเป็นงานที่ต้องเตรียมของ คุณลูกค้ามาสั่งของกับร้านธนาค้าร่มรวยได้เลย เรื่องของชำร่วยงานเผาศพปล่อยเป็นหน้าที่ของร้านค้าธนาค้าร่มรวยเอง เพียงแต่คุณลูกค้ามาส่งของที่ร้านธนาค้าร่มรวยคุณลูกค้าก็ได้ผลิตภัณฑ์ไปที่งานได้แล้ว เพราะเรามีสินค้าคุณลูกค้าได้เลย คุณผู้บริโภคจะได้มีเวลาไปที่งานละดูแลผู้ร่วมงานได้อย่างเต็มที่ และได้มีเวลาจัดเตรียมอาหารการกินให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ อย่างสมเกียรติ ของผู้จัดงาน

ร่มงานศพ

ร่มงานศพสมารถสกรีนได้ สกรีนตรงที่ร่มได้สกรีนฉายา สกรีนวันที่เผาได้ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้เห็นร่มที่คุณผู้บริโภคแจกไป ว่ามีชื่อของผู้วายชนม์ จะได้จำได้ว่าเคยมาร่วมงานของเรา และเป็นความเชื่อมเกี่ยวเนื่องได้เป็นอย่างดีเพราะว่าเหมือนร่มร่มของเราก็จะนึกถึงคุณงามความดีของผู้ตายและครอบครับว่าเคยทำอะไรบ้าง ก็เหมือนก็เผา ก็จะมีมัคนายกมาพูดถึงประวัติและคุณงามความดีของผู้ตายเช่นกันหรือคุณผู้ใช้จะให้เราพิมสติเกอร์ให้แล้วให้คุณผู้บริโภคไปติดสติเกอร์เองก็ได้ คุณผู้ซื้อก็จะได้สติกเกอร์ไปช่วยกันติด ได้อย่างสบายใจและได้เป็นการทำงานรวมกันและได้พูดคุยกับญาติพี่น้องด้วย

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น