วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดและแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น