วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม และระบายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น