วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น