วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแสงอาทิตย์หรือฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่พวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น