วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีผลดีกับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น