วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

การที่เราให้ “ของชำร่วยงานศพ “

งานศพทุกงานจะต้องมีของที่ระลึก และอยู่ที่เจ้าของงานต้องการจ่ายแจกอะไร และที่มีผลิตภัณฑ์พร้อมอยู่เลย เพราะงานศพเป็นงานที่รีบด่วน เพราะการจัดงานมีอย่างปัจจุบันทันด่วนและไม่กี่วัน แล้วแต่เจ้าของงานเช่น จัดงาน1วัน 3วัน 7วันแล้วแต่เจ้าของงาน และต้องเตรียมของให้พร้อมที่จะต้อนรับแขก การจัดงานศพเป็นงานที่ต้องเตรียมของ คุณลูกค้ามาสั่งของกับร้านธนาค้าร่มรวยได้เลย เรื่องของชำร่วยพิธีศพปล่อยเป็นหน้าที่ของร้านธนาค้าร่มรวยเอง เพียงแต่คุณลูกค้ามาส่งของที่ร้านธนาค้าร่มรวยคุณลูกค้าก็ได้ผลิตภัณฑ์ไปที่งานได้แล้ว เพราะเรามีสินค้าคุณลูกค้าได้เลย คุณผู้บริโภคจะได้มีเวลาไปที่งานละดูแลผู้ร่วมงานได้อย่างเต็มที่ และได้มีเวลาจัดเตรียมเครื่องกินให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ อย่างสมเกียรติ ของผู้จัดงาน

ร่มงานศพ

ร่มงานศพสมารถสกรีนได้ สกรีนตรงที่ร่มได้สกรีนนามา สกรีนวันที่เผาได้ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้เห็นร่มที่คุณผู้บริโภคแจกไป ว่ามีชื่อของผู้เสียชีวิต จะได้จำได้ว่าเคยมาร่วมงานของเรา และเป็นความเชื่อมผูกพันได้เป็นอย่างดีเพราะว่าเหมือนร่มร่มของเราก็จะนึกถึงคุณงามความดีของผู้ตายและครอบครับว่าเคยทำอะไรบ้าง ก็เหมือนก็เผา ก็จะมีมัคนายกมาพูดถึงประวัติและคุณงามความดีของผู้ตายเช่นกันหรือคุณผู้ซื้อจะให้เราพิมสติเกอร์ให้แล้วให้คุณผู้ใช้ไปติดสติเกอร์เองก็ได้ คุณลูกค้าก็จะได้สติกเกอร์ไปช่วยกันติด ได้อย่างสบายใจและได้เป็นการทำงานรวมกันและได้พูดคุยกับญาติพี่น้องด้วย

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น