วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่พวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังเต็มไปด้วยผลดีต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น