วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของแจกซึ่งมีความหมายอย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่มันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีประโยชน์กับบริษัทต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น