วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างยิ่งแก่คนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น