วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางเปิดร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่มันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น