วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างมากแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น