วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น