วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น