วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถือมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังมีผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น