วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและรังสียูวีได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น