วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแดดได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยผลดีแก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น