วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น