วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยชะลอการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศยามแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น