วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงเวลาถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น