วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านทานแรงลม และระบายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น