วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านแรงลม และระบายอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งแก่ผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อบริษัทหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น