วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต้านแรงลม และถ่ายเทความร้อนยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกที่มีความหมายอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น