วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงเวลาจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น