วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น