วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังเต็มไปด้วยผลดีกับธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น