วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่พกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และระบายความร้อนยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากคุณใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังประกอบด้วยผลดีกับบริษัทหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น