วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากท่านใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น