วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดีกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น