วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  หากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศยามแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น