วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังประกอบด้วยผลดีต่อบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น