วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น