วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่บริษัทหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น