วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่มันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น