วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วย</u></b>งานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือชำร่วยที่มีความหมายอย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น