วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างยิ่งกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น