วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของกำนัลที่มีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น