วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มในพื้นที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น