วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มในที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังประกอบด้วยผลดีแก่ธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น