วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้านำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และขับถ่ายความร้อนเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยที่มีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่มันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น