วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาและแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากท่านใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีผลดีต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น