วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น