วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น