วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม และระบายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น