วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม และระบายความร้อนตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลที่มีความหมายอย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น