วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต้านแรงลม และขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น