วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น