วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนที่มีความหมายอย่างมากมายกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยผลดีแก่บริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น