วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น