วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยชะลอการต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้แรงในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่กระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น